Posted by : Bùi Quang Duy Jul 12, 2013




HoneyComb Bingo Deluxe CG là một trò chơi trên PC rất hay và thú vị. Mặc dù là game tiếng Nhật nhưng nó rất dễ làm quen và có thể tự mày mò được.
- Dung lượng game: 162MB
- Điều kiện hoạt động: Windows 98/ME/2000/XP
Download game (Mediafire): click here
hoặc (Hotfile): Click here
Download bộ gallery của game (167 ảnh): here

Hướng dẫn cách chơi:
Khi mở game lên sẽ có giao diện như thế này:

Trước khi vào giao diện này, sẽ có một đoạn phim. Các bạn ráng chờ và click click trên đó thoải mái. Lần sau khi mở lại thì sẽ không còn nữa :)

Khi vào game, các bạn phải tìm thấy cái hình này nha.

Hàng chữ thứ nhất: Lưu lại những gì bạn đã chơi.
Hàng chữ thứ hai: Bạn tự tìm hiểu.
Hàng chữ thứ ba: Vào phòng chơi.
Hàng thứ tư: Hình như vào trong đó, mình sẽ trò chuyện với mấy anh chàng chơi cùng. Nhưng nói toàn tiếng Nhật không nên mình chẳng hiểu gì cả.

Khi vào phòng chơi thì bạn sẽ chơi với 4 anh chàng vừa manly, vừa đẹp trai, lại vừa đô con nữa, nhìn là thấy mến ngay! :))

Cái anh ở góc trái bên dưới chính là bạn đó!

Luật chơi:
Chữ số lớn nhất ở giữa sẽ xuất hiện ngẫu nhiên từ. Bạn chỉ phải đánh dấu các số đã được khoanh đỏ trên hình và chọn sao cho các số đó cộng vừa đủ bằng số lớn nhất ở giữa, rồi sau đó click chuột vào dòng chữ nền vàng xuất hiện trên màn hình khi đã chọn đúng để đến lượt các chàng trai khác.
Có những viên ngọc được đánh số là những nơi rất quan trọng, đó là những viên ngọc đặt cọc của bạn và của các chàng (của bạn là viên kim cương màu trắng). Bạn phải tìm cách lấy những viên ngọc đó, nếu bạn lấy được hai viên ngọc của một trong ba chàng thì anh ta sẽ dần dần cởi đồ ra cho đến khi.. không mặc gì.. Ví như anh chàng này:



Bạn cũng phải lấy cả viên ngọc của mình. Nếu không thì bạn cũng sẽ bị cởi đồ... cho đến khi không còn một mảnh giáp nào, bạn sẽ phải thua cuộc và bắt đầu lại từ đầu.
Khi đã không còn ngọc nữa, bạn phải cố đào sâu vào trung tâm. Chọn số được chỉ là Bingo. Khi chọn được số đó thì tức là bạn đã chiến thắng.
Mỗi trận đấu sẽ có ba hiệp, và đừng quên khi chơi xong thì phải save lại để lần khác tiếp tục chơi.
Các bạn tham khảo thêm đoạn video của một người đang chơi.



Chúc bạn vui vẻ khi chơi trò này :)

- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -