Posted by : Bùi Quang Duy Aug 17, 2013


Vừa tìm thấy game này. Trông có vẻ hay nên mình đăng luôn (chưa chơi thử). Dưới đây là bản dịch sơ sài của mình để giúp các bạn hiểu hơn vể game.
P/S: lỗi hệ thống của blogger đã được khắc phục. Blog sẽ tiếp tục đăng bài trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn.

K-plus0
「K-plus0」là viết tắt của は男子にスネ毛を生やすゲーム (Shin hair beard?).
Cùng với nhân vật chính là 「浪尾ツナギ」(Wave tail filler?), bạn sẽ đi chăm sóc da tóc cho mấy chàng đẹp trai trên kia.

Cách chơi là bạn làm theo sự chỉ dẫn của người đàn ông bí ẩn "Phù thủy" 「ワカケブカン」 (Wakakebukan?)
Vượt qua sự can thiệp của người đàn ông bí ẩn, mỗi màn chơi bạn sẽ nhận được một mục tiêu rõ nét hơn (?)
Game được chơi bằng cách nhấp chuột. Có sẵn phần hỗ trợ (tiếng Nhật)
■Hệ điều hành chơi được game này gồm:
 Windows98/98SE/Me/2000/XP/Vista/7
 (Công cụ hỗ trợ: LiveMaker http://www.livemaker.net/

■ K-plus0[trial] [download]
 Bản trial bạn chỉ có thể chơi 「ステージ1」(Act 1?)
Hãy tải về phiên bản dùng thử từ liên kết ở trên.
Tệp tin tải về được nén ở định dạng ZIP. Bạn có thể khởi động trong giải nén "K-plus0trial.exe".
Tính năng của phiên bản thử nghiệm bị giới hạn, bạn chỉ có thể chơi Act 1. Chế độ collection có sẵn. Ngoài ra, hệ thống về cơ bản là tương tự như phiên bản đầu tiên.
Patch downloadex patch (latest version)
[Web version]để update patch (ex) [DOWNLOAD]
[C77 version] để update patch (ex) patch1 [DOWNLOAD]
[C77 version]patch 2 [DOWNLOAD]  [C77 version]patch 3 [DOWNLOAD]
[C77 version]patch 4 [DOWNLOAD]  ※ Hãy update theo thứ tự từ 1~4
 Tôi sẽ thêm 「EX Act 01~03」、「Special 02~08」、「Collection」。 ※[web version]là bản patch dành cho những người mua phiên bản mới nhất trên Digiket。 ※[C77version]là bản patch dành riêng cho phiên bản C77 bắt đầu từ patch 1 ※ Có 4 patch, hãy xem hướng dẫn ở dưới nếu bạn không làm được

(1) Để sao chép các tập tin trong cùng một thư mục tập tin thực thi của K-plus0 để cập nhật, xin vui lòng đổi tên thành "K-plus0ex.exe" tên.Bạn có thể cập nhật, bạn có thể đổi tên như nó không được sao chép, nhưng tôi khuyên bạn nên phương pháp này bởi vì nó sẽ không còn được hoàn tác., Xin vui lòng đổi tên thành "K-plus0ex.exe" tên file gốc, không phụ thuộc vào "K-plus0.exe" "K-plus0web.exe".
 
(2) Xin vui lòng tải về để phù hợp với phiên bản bạn có các bản vá lỗi cần thiết liên kết ở trên.Các tải về tập tin vì nó được nén ở định dạng ZIP, xin vui lòng tan vào phần mềm giải nén như "+ Lhaca". Tôi sẽ bắt đầu các tập tin ra để được giải nén.
 
(3) Hãy lựa chọn theo hộp thoại thư mục chứa đổi tên 1 "K-plus0ex.exe". Cập nhật bắt đầu.
 
(4) Cập nhật là biểu tượng thành công thực thi thay đổi tập tin như hình ảnh, dấu cũ hoặc, nếu các bản vá là trên màn hình chính.
patch:1patch
[C77version]để cập nhật bản (1) [DOWNLOAD]
 Sẽ bổ sung thêm 「Act 4~6」、「Story」。
※K-plus0[ex]・[C77version]・[web version]・[Trial]có thể không áp dụng patch do một số lỗi。
 
(1)Hãy tải các bản patch ở trên. 
Tệp tin tải về dạng ZIP, hãy dùng các phần mềm để giải nén, tôi sẽ bắt đầu với các file nén.
 
(2)Chọn địa điểm cài đặtVui lòng chọn Xác định vị trí thư mục "K-plus0 [C77 version]" và trong ổ cứng. Cập nhật bắt đầu.Xin vui lòng xóa như thích hợp (mà bạn vừa giải nén một trong những bạn tải về) tập tin vá lỗi là một bản cập nhật cần thiết được hoàn tất.
 
(3)Cập nhật được hoàn tất ở góc trên bên phải của màn hình tiêu đề, biểu tượng như hình ảnh, nếu nó được hiển thị. (Biểu tượng này được hiển thị ngay từ đầu trong [web version].)
 
(4)Câu chuyện đã được thêm vào trong bản cập nhật thời gian này. Sân khấu vì nó được nâng lên bởi những tiến triển của câu chuyện, nếu bạn đã qua các dữ liệu lưu, bạn có thể xóa các giai đoạn không có thể được lựa chọn. 
Bạn có đọc câu chuyện sau đây từ vị trí của hình ảnh, chọn lại chế độ trở về câu chuyện để màn hình tiêu đề một lần, giai đoạn sẽ có thể lựa chọn các tiến bộ câu chuyện.
Tôi rất tiếc!
Nguyên nhân không thể được xác định bởi sự thiếu năng lực của các tác giả, "được trao cơ thể" Không có khác hơn so với phương pháp tương ứng ... m (__) m
DL file zip từ sau đây, xin vui lòng chuyển sang một thư mục của K-plus0 các tập tin giải nén khác của bạn.thư viện mà đi kèm với các trò chơi là cần thiết cho hoạt động. Sẽ không chỉ làm việc với các tập tin sau đây.
... Bởi vì nó là bản thân trò chơi, cơ thể nói, cảm ơn bạn đã hợp tác của bạn, chẳng hạn như dạy và in lại câu hỏi, trong các trang web khác như bạn xin vui lòng liên hệ với điều trị như bị nghiêm cấm
[K-plus0ex.exe]  zip nén và virus thử nghiệm
 

- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -