Posted by : Bùi Quang Duy Feb 9, 2015

 


Tôi và em học cùng lớp, sinh viên năm cuối một trường đại học tại TP HCM, cùng là con trai, em ít hơn tôi 2 tuổi. Hai chúng tôi là đồng hương ở một tỉnh miền Tây.

Tôi và em bắt đầu thân thiết khi vào học năm thứ hai, đi ăn sáng, cafê chung, học chung, rất thân thiết, chỉ có điều chúng tôi ở hai nhà trọ khác nhau. Chúng tôi thân cũng được gần 3 năm, chia sẻ buồn vui, cùng nhau giúp đỡ trong học tập. Em học kém hơn tôi, tôi được nhận học bổng.

Nếu mọi việc dừng lại ở đó thì không nói làm gì. Cách đây một năm, chúng tôi cùng đi dự sinh nhật của bạn cùng lớp. Lúc đó, tôi và em đều say, tôi đề nghị về nhà trọ em ngủ lại vì nhà trọ tôi xa và chủ nhà quản lý rất chặt giờ giấc. Hai người con trai ngủ cùng giường, đang say, không hiểu sao tôi lại ôm em vào lòng, hôn môi em và quan hệ với em. Em hoàn toàn đồng ý và rất nhiệt tình, tôi hỏi em có thích không, em nói là thích và tôi cũng vậy. Điều đáng nói là chúng tôi đều có bạn gái riêng, kiểu tình yêu sinh viên nên cũng không mấy mặn mà. Sau đó, chúng tôi đều cảm thấy rất ngượng ngùng, cả hai dành thời gian cho bạn gái ít hơn, gặp nhau thường xuyên hơn. Tôi và em đều dằn vặt, tự hỏi lương tâm, vì sao lại có cảm xúc đồng giới như vậy, cảm xúc này trước giờ chưa bao giờ có, có phải vì thân thiết quá nên như vậy hay không? Bề ngoài tôi và em rất nam tính và cũng chưa bao giờ nghĩ mình đồng tính.

Tìm hiểu lại bản thân, em và tôi vẫn có cảm xúc với nữ giới. Lần thứ hai, em qua phòng tôi chơi và ngủ lại, chúng tôi uống bia tại nhà trọ, rồi chuyện đó tiếp tục diễn ra, nhưng tôi cảm nhận em không như lần trước, thấy em miễn cưỡng. Lần thứ ba cũng là lần cuối từ một năm trở lại đây, tôi ôm em nhưng em từ chối thẳng và nói tôi hãy dừng lại, em chỉ muốn giữ lại tình bạn.

Tôi nhận thấy mình đã yêu em rất nhiều, còn em, rất quan tâm đến tôi nhưng tôi vẫn không hiểu em có yêu tôi hay không. Nếu không yêu tôi vì sao các lần trước em vẫn chấp nhận, nên tôi suy đoán có hai khả năng: Thứ nhất: em chỉ xem tôi là bạn, thứ hai em vẫn yêu tôi nhưng em không dám đối diện sự thật (tính em rất nhút nhát, không quyết đoán). Tôi có hỏi thẳng em, em chỉ nói vòng vo, không đâu ra đâu, dù thân nhưng tôi không hiểu hết cảm xúc thật sự của em dành cho tôi.

Thế rồi chúng tôi cũng dần chấp nhận điều này, không dằn vặt nữa, cứ sống bình thường, tôi vẫn chỉ em học bài, để không bị điểm kém. Xét về kinh tế, gia đình tôi khá hơn em. Nói vậy chứ em không hề lợi dụng tôi, em rất sòng phẳng, mượn tiền là trả, hôm nay tôi trả tiền ăn thì mai em trả. Để cho mọi người biết là em và tôi không ai lợi dụng ai. Em là niềm vui của tôi và tôi cũng là niềm vui của em.

Gần kết thúc chương trình đại học, không biết cuộc tình này đi về đâu nhưng tôi cảm nhận cả em và tôi đều đang rất hạnh phúc. Mọi người suy đoán giúp tôi, em có yêu tôi không?

- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -