Posted by : Bùi Quang Duy May 3, 2016

 


Trước giờ tôi chỉ nghĩ khi yêu ai đó chỉ cần người đó hạnh phúc là được, nhưng không phải vậy, tôi rất rất sợ mất cậu ấy.

Tôi là gay, sắp bước qua tuổi 21. Như bao người con trai khác, tôi sinh ra và lớn lên bình thường không chút khác biệt. Tôi may mắn có một gia đình hạnh phúc, ba mẹ là những người tuyệt vời. Khi vừa bước vào thời phổ thông tôi bắt đầu có những xúc cảm đầu đời, đó là người con gái mà tôi yêu thương duy nhất đến giờ. Vậy mà trớ trêu thay, vào đại học tôi gặp cậu ta, người con trai cùng lớp học, tôi và cậu chơi thân với nhau từ bao giờ không biết. Sau đó khoảng một năm tôi bắt đầu lo sợ ai đó cướp mất cậu ấy, chỉ cần mở mắt dậy không thấy cậu đâu tôi đã thấy sợ rồi.

Tôi biết mình đã yêu cậu ta, thấy tình cảm này thật tội lỗi và cũng tội nghiệp, người ta nói tình yêu không sai nhưng tôi yêu bạn mình, yêu người cùng giới, có phải tôi quá dị không? Trước giờ tôi chỉ nghĩ khi yêu ai đó chỉ cần người đó hạnh phúc là được, nhưng không phải vậy, tôi rất rất sợ mất cậu ấy. Tôi có nên nói ra cho cậu ấy biết cũng là để mình thoát ra tình cảm này? Nhiều khi tôi cố tỏ ra khinh miệt và xem thường cậu ta để chúng tôi bớt thân hơn, nhưng đâu cũng vào đó. Có thể hôm sinh nhật tới đây tôi sẽ cho gia đình biết giới tính thật của mình, nó sẽ giúp tôi sống nhẹ nhàng hơn, không phải giấu giếm. Tôi vẫn là tôi, trước đây và giờ vẫn vậy. Tôi nghĩ ba mẹ sẽ chấp nhận điều đó hoặc nếu không tôi sẽ để thời gian làm nguôi lòng ông bà.

- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -