Posted by : Bùi Quang Duy Mar 20, 2018



Ngày nay, tại Nhật có 2 băng nhóm đang tranh đấu với nhau, đó là: băng Spurious và băng Kosher.

Băng Kosher đấu tranh cho công lý, còn băng Spurious thì chiến đấu vì tự do. Hai băng này thường xuyên gây gổ, đánh nhau, và có một cậu nhóc đã bị vướng vào tất cả những chuyện này. Người đó không ai khác mà chính là BẠN! Một kẻ thất bại và sợ bọn lưu manh tới v** cả ra quần :v

Nhưng biết đâu bạn có thể vượt qua được nỗi sợ hãi? Thậm chí là... rơi vào lưới tình?! Cũng có thể bạn sẽ bị ăn đấm bởi một tập đoàn mấy tên lưu manh, gầm gừ mấy câu vô nghĩa như "MRGRGR."

WORST DATING SIM chính là thể loại game dating shitpost mà trong đó có cả lũ lưu manh, những cú ôm, và... cú đấm :)) Hi vọng các bạn thích game này! Enjoy!!





👊 TÍNH NĂNG 👊

WORST DATING SIM (WDS) hoàn toàn không có chức năng SAVE! Quá tuyệt phải không nào? Và nếu bạn là một con M đích thực, bạn gặp may rồi đấy, đây chính là game dành cho bạn! WDS có đâu đó khoảng 69 cái BAD ENDS (vô tình, tất cả chỉ là vô tình thôi, developer không định làm ra chừng đấy bad end đâu, thề luôn). Và dĩ nhiên, BAD ở đây tức là Ending ăn đấm =))

Game này máu me vl đấy các bạn ạ, ewww....

WDS cũng có một bad end CHÍNH THỨC, và... một good end cũng CHÍNH THỨC!
WDS được đánh giá là PG16+ (trẻ em chơi đc à :v)





👊 NHỮNG TÍNH NĂNG DỰ KIẾN SẼ CẬP NHẬT 👊

Nếu game nhận được nhiều phản hồi tốt, biết đâu nhà phát triển lại thêm mấy tính năng mới thì sao. Game mới có mỗi route cho Etsuji. Vậy nên chắc là sẽ có nhiều thứ để thêm vào lắm đấy! Chẳng hạn như...
• Route cho Kumochi!
• Route cho Jikkanji!
• Route cho  Gesshin!
• Route cho... char mới, có lẽ thế?!
• Thêm mấy cái official endings cho nó xôm?!
• Mở rộng cốt truyện cho đám nhân vật quần chúng!
• Vẽ lại sprites/CG (art cũng hơi bị cổ rồi...)

? SPOILERS ?
Trong game có nhân vật tên là Etsuji. Anh này là nhân vật trong một webcomic của tác giả: Link đêy. Trong game cũng spoile một tí ở arc của Etsuji, mà nếu thích hardcore thì bạn cứ quẩy tùy thích nhé!

👊 LIÊN HỆ👊
Nếu có bạn nào muốn vẽ fan-art, hướng dẫn, lồng tiếng, cosplay... về game này, nhớ share cho tác giả xem với nhé! Mà nếu thấy game có lỗi lầm gì thì cũng đừng ngại ngùng mà hãy gửi ngay tới cho tác giả qua twitter nhé!

👊 OTHER 👊
Bạn nào mà định làm mod game, sửa file thì nhớ báo cho tác giả một tiếng nhé!
Tác giả đang dự định làm thêm vài game visual novel kiểu này trong tương lai (hi vọng sẽ bớt kiểu shitpost-y và có thêm tính năng SAVE *lol*)

credits:
  • p3/p4/earthbound/ace attorney music (thêm mấy bài ost từ anime)
  • backgrounds từ free resource
translation credits:
  • RUSSIAN: bạn ý muốn giấu danh tính :v
Thank you for reading! <3

Hướng dẫn cài đặt

Giải nén ra là chơi thôi. Nếu tự dưng text bị nhảy, skip loạn cả lên, thì bạn chính speed chậm lại xíu là được. Bí quá thì mở lịch sử text ra, di lên di xuống 1 tí là nó hết!

Download

Download
WDS PC169 MB
Download
WDS MAC154 MB
Download
WDS LINUX159 MB
Download
WDS PC (RU TRANSLATION)166 MB








- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -