Posted by : Bùi Quang Duy Mar 30, 2019

Không có gì phải hoài nghi bởi giày lười và tất là một “combo” vô cùng thời trang mà chàng trai nào cũng có thể dễ dàng kết hợp. Mặc dù bạn hoàn toàn có thể đi giày lười mà không cần vớ, song việc mang thêm tất sẽ tạo thêm chiều sâu và tăng thêm màu sắc đáng kể cho bộ trang phục.


Tất ẩn là một phụ kiện dường như đã quá quen thuộc với nam giới, đặc biệt là với những “tín đồ” của giày lười.
Song, việc phối tất và giày lười lại không hề dễ dàng chút nào!
Nhưng đừng lo lắng!
Nhằm giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng để mặc đẹp mỗi ngày, bài viết này sẽ giới thiệu về 8 cách phối những đôi tất nam với giày lười để chàng tự tin là chính mình trong mọi hoàn cảnh.


Tương phản


Những đôi vớ với màu sắc tương phản là việc đầu tiên mà bạn nên thử nghiệm để “hút mắt nhìn” của người đối diện.
Giày màu nâu đậm sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt là khi kết hợp với áo khoác màu be. Ngoài ra, chàng cũng có thể mang tất màu sáng khi đi giày lười màu be.

Cổ điển


Kết hợp những đôi tất nam có màu sắc sặc sỡ với đôi giày lười da lộn quả thực là một ý tưởng không tồi chút nào, đặc biệt là khi bạn xuống phố. Nó mang đến sự cổ điển nhưng không hề đơn điệu cho set đồ mà bạn đang mặc.
Sự ra đời của những đôi tất dày nhưng lại có kiểu dáng nhỏ gọn rất phù hợp cho những ngày đông lạnh. Chúng mang hơi hướng cổ xưa với những màu sắc truyền thống như đỏ Burgundy, xanh ngọc lục bảo và màu nâu đất.
Ngoài ra, vớ kẻ họa tiết Gingham và Tartan cũng đang rất được ưa chuộng, hứa hẹn mang đến một “làn gió mới” cho loại phụ kiện tưởng chừng như ít khi thay đổi.

Công sở


Mang vớ cùng giày lười là một sự kết hợp mới lạ cho phong cách công sở, đi cùng thêm một vài phụ kiện hữu ích khác để mặc đi làm sẽ làm tôn lên sự sang trọng, lịch thiệp mà phái mạnh luôn khao khát hướng đến.
Hãy chú ý đến loại vớ được sử dụng trong trường hợp này, đảm bảo chúng trông thật chuyên nghiệp và cổ điển. Cuối cùng, màu của đôi có thể cùng tone với bộ suit hoặc tương phản nhẹ.

Tạo điểm nhấn


Một tác dụng của việc mang vớ cùng giày lười là giúp những bộ trang phục cho dù là cơ bản nhất có cơ hội được “tỏa sáng”. Đối với những set đồ đen ‘từ đầu tới chân”. việc thêm vào đó những màu sắc tươi sáng làm cho tổng thể bộ trang phục của bạn hài hòa hơn, có điểm nhấn và tạo được phong cách riêng. Màu đỏ tươi và xanh cỏ là một gợi ý trong trường hợp này.

Suit màu xanh da trời


Một trang phục mà bạn nên có những năm gần đây, đặc biệt là cho mùa Xuân – Hè là bộ suit màu xanh. Để tạo thêm phong cách riêng và tăng sự cân bằng, hãy kết hợp cùng đôi giày lười màu đỏ tía, nâu hoặc nâu sẫm.với một đôi tất mỏng.
Về màu của vớ thì xanh ngọc hoặc màu đỏ mận hoàn toàn phù hợp với tông màu xanh của bộ suit.

Trang phục thường ngày


Trong ngày Thu Đông, giày lười và vớ là “combo” phù hợp cho phong cách ăn mặc thường ngày. Phối quần tối màu vớ sáng màu hoặc denim sáng màu với vớ màu tối hơn để tạo sự tương phản tối ưu nhất về thị giác.
Hãy lưu ý đến màu sắc của đôi giày. Giày màu nâu và màu xám lông chuột không những kết hợp tốt với chất liệu denim và jeans, mà còn rất thích hợp để phối cùng trang phục làm từ nhung hoặc da lộn, giúp chàng có một vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn bắt mắt.

Sự kết hợp không chuyên


Ngoài việc “làm mới” bộ trang phục bằng cách phối tất và giày lười thì bạn cũng cần phải chú ý đến các phụ kiện đi kèm. Mũ rộng vành hoặc khăn quàng họa tiết thường được kết hợp với vớ màu sắc bắt mắt hoặc vớ có họa tiết tươi sáng. Một phụ kiện khác đi kèm khác là khăn túi ngực để giúp cho bộ trang phục mang đậm phong cách cá nhân của bạn.

Trang trọng


Sự sáng tạo khi mix & match những đôi vớ cùng giày lười sẽ làm cho bộ trang phục trở nên phong cách hơn, đảm bảo rằng vẻ ngoài lịch lãm của bạn không bị “lỗi mốt” hay nhàm chán. Bí quyết ở đây là đừng sợ những đôi tất có màu sắc rực rỡ – thứ mà rất phù hợp với những bộ suit màu tối và tin tôi đi, chúng sẽ làm nổi bật phong cách riêng của bạn.

Lời kết

Việc phối tất cùng giày lười tưởng từ nay sẽ không thể “làm khó” được bạn nếu chúng ta chuẩn bị cho mình những thứ cần thiết nhất.
  • Giày lười: Màu nâu và màu đen dường như thích hợp để mix với mọi loại quần ,áo.
  • Tất: Ngoài tất ẩn thì bạn nên mua những đôi tất có chiều dài đến bắp chân. Ngoài màu đen và xám thì hãy mua thêm những đôi vớ có màu sắc và họa tiết bắt mắt. Đừng mang tất trắng cùng giày lười nhé!
Đọc đến đây thì tôi tin chắc rằng các chàng trai đã có được những gợi ý “hay ho”, phù hợp với phong cách ăn mặc của mình rồi!
Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -