Posted by : Bùi Quang Duy Jun 7, 2019


Những bộ phim đam mỹ được nổi lên ngày một nhiều chứng minh được sự đón nhận và quan tâm từ phía cộng đồng. Với nội dung hấp dẫn, tạo hình đẹp tốp 5 bộ phim đam mỹ cổ đang làm mê mẩn các hủ nữ.

Thích khách liệt truyện
Đây là bộ phim xoay quanh câu chuyện tranh đoạt thiên hạ của 4 vị vua Thiên toàn vương Lăng Quang, Thiên Ki vương Gian Tần, Thiên Xu vương Mạnh Trương, Thiên Quyền vương Chấp Minh. Ngoài việc tranh giành thiên hạ, bộ phim cũng xây dựng những kịch tính tâm lí về tình cảm của họ với 4 cận thần là Công Tôn Kiên, Tề Chi Khản, Trọng Khôn Nghĩa và Mộ Dung Ly. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình cảm của các nhân vật nam nên hoàn toàn không có cảnh nữ nhi xuất hiện.

Thức nhữ bất thức đinh
Thức nhữ bất thức đinh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Du Bính, phát hành năm 2016, dài 12 tập. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu giữ Đào Mạc (Yến Tử Đông) và anh chàng Cố Xạ (Tương Tử Nhạc) ở huyện Đàm Dương. Ngoài 2 nam chính, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên Lô Trác, Vương Húc Đông, Liêu Kính Phong, Khổng Thùy Nam…
Phim bắt đầu tại câu chuyện tình của "huyện quan" Đào Mặc và Cố công tử Cố Xạ tại huyện Đàm Dương. Cảnh cha Đào Mặc và anh trai của Cố Xạ bị giải ra pháp trường, đang chờ giờ xử trảm. Thánh chỉ ngưng hành hình không đến kịp, cả hai đều phải đau khổ tiễn đưa người thân qua đời trong oan ức. 
Mất đi người thân, đưa linh cữu cha trở về, Đào Mặc bàng hoàng nhận ra phủ đệ của gia đình đã bị niêm phong. Chàng thiếu gia cao quý ngày nào bỗng chốc trở thành kẻ tay trắng, bên người chỉ còn lại thân tín là cậu thư đồng Hách Quán Tử và quản gia Lão Đào. Ba năm sau, Đào Mặc đem bài vị của cha mình đến huyện Đào Dương nhận chức, bắt đầu một cuộc sống mới tại nơi đây. 

Trùng sinh quân nhan
Bộ phim kể về câu chuyện tình của hoàng từ Chiến Vương cùng nam thị vệ Long Dương. Chuyện tình cảm của họ bắt đầu khi tình cảm của hoàng tử Chiến Vương bất ngờ bị thích khách ám sát, nhưng may mắn được chàng thị vệ Long Dương liều mình cứu thoát. Dù có tình cảm với nhau, song hoàng tử Chiến Vương lại có hẹn ước từ trước với một nàng công chúa xinh đẹp là em họ trong hoàng thất.
Vì quá yêu Chiến Vương, nhưng lại bị hoàng tử lạnh nhạt và từ hôn do anh đã dành tình cảm cho Long Dương. Chính vì vậy mà nàng công chúa này luôn ôm hận, tìm mọi cách để tách họ ra khỏi nhau.


Hàn Tử Cao
Hàn Tử Cao là câu chuyện về mối tình đẹp nhưng đau buồn của nhân vật vua Trần Tây với Hàm Tử Cao. Nhân vật Hàn Tử Cao được coi là một mỹ nam có thật trong lịch sử Trung Quốc, người đầu tiên suýt được phong làm nam hoàng hậu nhà Trần thời Bắc Hán Triều.
Chuyện tình giữa vua Hàm Tử Cao và vua Trần Tây liên tiếp bị mọi người phản đối và ngăn cản. Tất cả các quan đều kiên quyết dâng sớ phản đối việc vua Trần Tây lập Hàn Tử Cao làm nam hoàng hậu.

Song hoa điếm
Song hoa điếm là một bộ phim với rất nhiều câu chuyện, ở đó có chính trị, tình yêu, dục vọng, nỗi cô đơn... Tất cả kết thúc bằng một bi kịch ám ảnh, bằng giọt nước mắt và ánh nhìn hối hận muộn màng của một mối tình sai trái. Phim kể về Hoàng đế xứ Cao Ly (Jo Jin Moo đóng), một người đàn ông văn võ song toàn nhưng lại không yêu phụ nữ. Người mà vua đem lòng yêu thương lại là tướng quân Hong Lim (Jo In Sung) – người đứng đầu đội thị vệ thân cận của mình.

- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -