Posted by : Bùi Quang Duy Apr 24, 2021

Thời trang, giống như bất kỳ ngành công nghiệp nào, cũng có một phần của sự bừa bãi, và không ai được đối xử với nhiều sản phẩm thần kỳ khác, các sản phẩm mua bán thay đổi cuộc sống, hay hơn một người đàn ông có xương.
Bạn có thể quên hầu hết những thứ đó.
Nó không hiệu quả, và nó tạo ra một vấn đề khi không có vấn đề.
Mặc đẹp là để thể hiện cơ thể của bạn theo cách tốt nhất và tâng bốc nhất có thể - mà không cố gắng làm biến dạng hoặc thay đổi chính cơ thể. Bất cứ điều gì khác chỉ là trang phục.
Cuối cùng, chúng tôi đã đưa ra lời khuyên tốt nhất cho các ông lớn trên thế giới.
Cho dù bạn có bụng tròn, vai rộng, đáy lớn hay cả ba cùng một lúc, bạn có thể trông thoải mái, phong cách và ngọt ngào với một chút ăn mặc hiểu biết.

Tầm quan trọng của phong cách cho đàn ông lớn

Bạn không thực sự cần tôi nói cho bạn biết những giả định chung (và không có cơ sở) về những người đàn ông thừa cân: béo, luộm thuộm, lười biếng, tham lam, v.v ... Thật không công bằng như những phán đoán này, chúng là thực tế trong xã hội của chúng ta. Nhưng nếu trọng lượng của bạn không dành cho một mục đích cụ thể (như bạn là người hỗ trợ NFL), bạn nợ chính mình để làm việc để giảm số cân đó - về cơ bản không phải để gây ấn tượng với người khác, mà vì lợi ích cho thể chất của bạn và sức khỏe tinh thần sẽ tích lũy khi bạn có được sự phù hợp. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đang ở giữa một hành trình giảm cân, bạn vẫn cần phải mặc cơ thể bạn có ngay bây giờ ; bạn không nên đợi cho đến khi bạn đạt được mục tiêu cuối cùng của mình để bắt đầu cố gắng để nhìn tốt nhất.
Phong cách lý do có tầm quan trọng như vậy - và lý do chúng tôi viết về nó - là phong cách xấu hoặc bất cẩn đối với một người có dáng người trung bình hoặc mảnh khảnh chỉ khiến họ quên đi. Đối với một người đàn ông to lớn, nó được coi là bằng chứng cho những giả định tiêu cực được đề cập ở trên: rõ ràng người đàn ông béo thực sự là một kẻ lười biếng, hoặc anh ta đã dành thời gian để ăn mặc đẹp hơn.
Như là bực bội, đó là một lý lẽ khá hấp dẫn để tìm kiếm tốt nhất của bạn. Và thật hạnh phúc, điều đó cũng dễ thực hiện đối với một người đàn ông nặng ký như đối với bất kỳ ai khác.

Ưu tiên: Thật là một người đàn ông lớn muốn từ quần áo của anh ấy

Chúng ta sẽ đi vào một số phong cách và trang phục cụ thể trong một chút, nhưng có một vài điều cần phải luôn luôn trong tâm trí của bạn nếu bạn mua quần áo cho một cơ thể lớn hơn:

1. Phù hợp

Không phù hợp với bên trái, phù hợp với bên phải. LUÔN LUÔN sử dụng đồ may.
Điều đó đúng với bất kỳ người đàn ông nào, và đôi khi cũng vậy đối với những người đàn ông lớn: sự phù hợp với quần áo của bạn là chất lượng quan trọng nhất của nó .
Nếu bạn có vết phồng, nếp nhăn hoặc vải bị chảy xệ, nó sẽ làm cho đường viền của bạn trông luộm thuộm. Trên một người đàn ông lớn, hiệu ứng được khuếch đại, và nó trông còn tồi tệ hơn. Nhiều người đàn ông lớn mặc quần áo có kích cỡ quá lớn, nghĩ rằng họ đang ngụy trang vóc dáng. Nhưng quần áo rộng thùng thình không lừa được ai và thực tế thu hút sự chú ý nhiều hơn đến cân nặng của bạn trong khi hạ thấp ngoại hình tổng thể và ấn tượng bạn tạo ra.
Ngoài ra còn có một vấn đề thoải mái đơn giản ở đây: càng vừa vặn, quần áo của bạn càng thoải mái, điều này tốt cho tâm trạng và vẻ ngoài của bạn.
Vì vậy, xem xét đầu tiên của bạn với bất kỳ hàng may mặc phải luôn luôn phù hợp. Bạn muốn miếng vải nằm nhẹ trên cơ thể - không ôm chặt và không treo trên da với những nếp gấp có thể nhìn thấy của miếng vải thừa.
Tỷ lệ tìm thấy một cái gì đó phù hợp hoàn hảo ngoài giá đỡ là khá thấp, vì vậy hãy làm quen với một thợ may giỏi . Những điều chỉnh đơn giản như viền quần hoặc lấy áo ở thắt lưng là những sửa chữa rẻ tiền - thường là 10-20 đô la - có thể biến quần áo của cửa hàng bách hóa có kích thước rộng rãi thành quần áo vừa vặn.

2. Đơn giản

Giữ cho nó đơn giản: đối với một người đàn ông lớn, một chiếc áo khoác dài vừa vặn, chắc chắn, tối màu, đầy đủ là hoàn hảo.
Nếu bạn có một khung hình lớn, bạn cũng đã có một sự hiện diện hùng vĩ. Ăn mặc đơn giản, để nó không trở thành một hiệu ứng áp đảo.
Quần áo tốt cho những người đàn ông lớn giữ các mẫu ở mức tối thiểu. Không gian rộng, chắc chắn giúp bổ sung cho hình dạng của bạn - hãy suy nghĩ áo khoác màu rắn, áo sơ mi sọc nhẹ, v.v., hơn là bất cứ thứ gì có đồ họa hoặc họa tiết bận rộn.

3. Nhẹ

Vải dày, nặng làm nổi bật kích thước của bạn và làm cho bạn trông cồng kềnh.
Quần áo nặng hơn cũng có thể giữ nhiệt và góp phần gây ra mồ hôi quá mức, đó là điều mà nhiều ông lớn cần phải thận trọng. Ngay cả khi bạn không có vấn đề về mồ hôi, bạn vẫn muốn giữ cho quần áo của bạn nhẹ.
Sự khác biệt giữa quần len mịn và một chiếc quần jeans dày không nghe có vẻ nhiều, nhưng khi bạn thử chiếc quần trên bạn nhận ra rằng việc nâng cấp có thể quan trọng như thế nào. Một loại vải mịn, nhẹ, phủ lên những đường kẻ sạch sẽ luôn khiến một người đàn ông to lớn (và cảm thấy) tốt hơn một thứ gì đó mập mạp.

Những gì quần áo phù hợp có thể (và không thể) làm cho bạn

Kiểm tra thực tế: bạn sẽ không tìm thấy quần áo làm thay đổi đáng kể hình dạng cơ thể của bạn.
Bạn có thể tìm thấy thứ gì đó vô cùng lỏng lẻo đến nỗi, giống như một chiếc burqa , nó che giấu hình dạng hoàn toàn, nhưng đó không phải là vẻ ngoài mà hầu hết các chàng trai sẽ tìm kiếm. Nó thường trông giống như một chiếc dù hơn là một bộ quần áo đẹp.
Quần áo tốt không làm thay đổi hình dạng cơ thể bạn. Nó làm cho mọi thứ trông cân xứng, cân đối và đóng khung gọn gàng.
Bất cứ thứ gì được bán với tiền đề làm cho bạn trở nên gầy hơn (dầm nén và vân vân) có khả năng sẽ có hiệu quả vượt qua tốt nhất, và có lẽ là sự thoải mái của bạn. Đó là một đề xuất thất bại trong thời gian dài, vì một người đàn ông không thoải mái có xu hướng cũng là một người thích thay đổi, thay đổi, và nếu không thì trông lo lắng và không hấp dẫn.
Hiệu quả tốt nhất của quần áo tốt là thay đổi ấn tượng đầu tiên tự động của mọi người từ một người đàn ông béo mập sang một người đàn ông lớn .
Trên giấy tờ, điều đó có vẻ như là một sự khác biệt vô nghĩa, nhưng trong suy nghĩ của mọi người, nó trở thành sự khác biệt giữa những người lười biếng, mềm yếu và yếu đuối và mạnh mẽ, mạnh mẽ và tự tin.
Nếu bạn tha thứ cho trò chơi chữ, đó là một sự khác biệt lớn .

Quần áo cho đàn ông lớn: Tốt, xấu và xấu

Bây giờ bạn đã biết những gì bạn đang tìm kiếm nói chung, chúng ta có thể nói về một vài phong cách cụ thể.
Hãy nhớ rằng sẽ luôn có một số ngoại lệ cho các hướng dẫn này. Nhưng đối với hầu hết các phần, có một số loại quần áo mà chúng ta có thể mô tả là là Good good hay hay bad bad dành cho những người đàn ông lớn.
Và vâng, có một hoặc hai phong cách chỉ là thảm họa. Tránh xa những người xấu xí, trừ khi bạn có một lý do rất thuyết phục để mặc chúng!
Người đàn ông bên trái đang mặc quần áo khiến anh ta trông nặng nề hơn; Người đàn ông bên phải không che giấu cân nặng của mình và cho thấy anh ta chú ý đến các chi tiết.

Quần áo tốt cho đàn ông lớn

Quần áo tốt nhất là những bộ đồ mang lại hình dạng rõ ràng, sạch sẽ cho cơ thể. Điều đó đặt bộ quần áo, áo cộc tay và áo khoác thể thao ở đầu danh sách: những thứ này sẽ đến với khung hình thân hình và làm cho nó trông gọn gàng khép kín.
Ngoài áo khoác, quần lửng trơn (trái ngược với quần jean) cho mặt trước đẹp, sạch sẽ và trong thời tiết lạnh hơn, áo khoác dài là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng vững chắc với toàn bộ cơ thể bạn.
Để có một bản tóm tắt tuyệt vời về cách những người đàn ông lớn có thể mặc comple tốt, bấm vào đây để thăm bạn bè của chúng tôi tại Công báo của quý ông .

Quần áo xấu cho đàn ông lớn

Mọi thứ trở nên rắc rối hơn khi quần áo trở nên mềm mại hơn và các đường viền ít được xác định hơn.
Điều đó có nghĩa là những người đàn ông lớn muốn thận trọng khi họ mua những thứ như áo nỉ và áo len. Họ có thể làm việc - phía trước phẳng trên bụng có thể có lợi, như có cái gì đó bìa vòng eo của quần - nhưng bạn cần một tốt đẹp, phù hợp chặt chẽ và không có nếp nhăn hoặc chỗ phình ra.
Quần áo thể thao là một loại túi hỗn hợp tương tự: rõ ràng sẽ có ý nghĩa nếu bạn tập luyện, nhưng trong các thiết lập khác, nó trông hơi quá. Đó cũng là hình thức rất thấp, có thể chơi theo các khuôn mẫu lười biếng của slob. Cố gắng tránh ra khỏi nhà trong quần thể thao hoặc áo phông thể thao trừ khi đến phòng tập thể dục hoặc chạy bộ.

Quần áo xấu cho đàn ông lớn

Điều tồi tệ nhất trong tất cả các thế giới có thể là bất cứ điều gì kết hợp sự phù hợp chảy xệ, hình thức thấp  nhiều da thịt. (Cái sau ít liên quan đến da thịt trông không hấp dẫn, và nhiều thứ khác liên quan đến độ tương phản mà nó thiết lập: nếu chân và tay của bạn để trần, nó sẽ thu hút tất cả sự chú ý vào trung tâm của bạn, trong đó nhấn mạnh vùng bụng và đáy quần / mông của bạn. )
Vì vậy, tránh xa áo phông rộng, áo tank-top và quần short rộng thùng thình. Những người đó trông không tuyệt vời với bất cứ ai, và trên một người đàn ông nặng ký, họ đặc biệt không nổi bật. Nói chung, quần short rất đáng để tránh, nhưng nếu bạn mặc chúng, hãy chống lại sự cám dỗ khi đi với những chiếc quần dài, rộng thùng thình - đôi chân dưới của bạn sẽ trông giống như những chiếc chốt gầy so sánh, mang lại cho bạn vẻ ngoài ồ ạt.
Nhìn chung, những người đàn ông lớn hơn sẽ trông đẹp nhất nếu họ gắn bó với tay áo dài và quần dài, và chọn những kiểu váy đẹp hơn một chút đẳng cấp cho diện mạo tổng thể của họ.

7 Nâng cấp kiểu dễ dàng cho đàn ông lớn

Nếu bạn là một chàng trai lớn muốn ăn mặc sắc sảo hơn một chút mà không phá vỡ ngân hàng trên một tủ quần áo hoàn toàn mới, chúng tôi có một số lời khuyên cho bạn. Đây là tất cả các nâng cấp cơ bản trong tủ quần áo của bạn - chỉ cần hoán đổi một mặt hàng hoặc phong cách cụ thể cho một mặt hàng khác. Đặt cùng nhau, họ có thể thêm vào một cải tiến lớn.

1. Chuyển từ Thắt lưng sang Đai lưng

Đai lưng là một phụ kiện menswear cổ điển - không phải chỉ dành cho những ông già
Thắt lưng không được sử dụng nhiều cho những người đàn ông có bụng to, tròn. Bởi vì hình dạng của những cái dạ dày, một dải tròn xung quanh nó sẽ tuột ra ngay lập tức - nó giống như cố gắng buộc chặt cổ áo quanh phần dưới của một quả bóng rổ.
Đai lưng tránh vấn đề hoàn toàn, và để cho quần phía trước rơi vào một tấm vải mịn thay vì chụm lại ở phía trên.
Thói quen mặc đồ treo cũng giúp duy trì chất lượng thói quen mua quần của bạn - hầu hết các loại quần rẻ tiền đều không đi kèm với dây neo bên trong cho đồ treo. Bạn có thể có một thợ may thêm chúng cho một vài đô la, hoặc sử dụng các công cụ treo kiểu kẹp kim loại, nhưng lý tưởng nhất là bạn nên xây dựng một bộ sưu tập quần lửng đẹp có thể có các công cụ treo kiểu nút.

2. Mua áo sơ mi có cổ

Chú ý tỷ lệ của cà vạt, nút thắt và cổ áo.
Nếu bạn có khuôn mặt rộng, hãy để cổ áo rộng đi cùng.
Hầu hết các thương hiệu chỉ định bất cứ điều gì với sự phân tách lớn hơn 90 độ giữa các điểm cổ áo như một điểm lan truyền. Một số người sẽ cực đoan hơn những người khác, vì vậy hãy tìm một thương hiệu và phong cách bạn thích.
Cổ áo xòe giúp giữ cho khuôn mặt của bạn trông cân xứng, và chúng cũng cho bạn chỗ để thắt một nút thắt cà vạt lớn rất đẹp (hãy thử Full Windsor). Bạn sẽ muốn làm điều đó khi bạn đeo cà vạt - một anh chàng to lớn với chiếc cà vạt mỏng và một nút thắt nhỏ trông thật hề.
3. Đội mũ
Đội mũ đòi hỏi SỰ ​​TIN CẬY - và khiến bạn trông cao hơn!
Một chiếc mũ là một trong những công cụ phong cách tuyệt vời làm cho hầu hết mọi thứ thành một bộ trang phục.
Bằng cách ném một chiếc mũ sành điệu, bạn chứng tỏ rằng bạn đã nỗ lực nhiều hơn những nỗ lực tối thiểu khi bạn mặc quần áo. Điều đó tự động xua tan mọi giả định của Fat fat = lười biếng.
Bạn cũng có được không gian thẳng đứng hơn một chút với một chiếc mũ, có thể tốt cho những anh chàng vừa cứng cáp vừa ngắn. Vương miện của chiếc mũ giúp kéo dài chiều cao tổng thể của bạn thêm một chút, điều này giúp cho phạm vi của bạn lan rộng hơn một chút.
Để tìm hiểu những điều cơ bản khi đội mũ, hãy ghé thăm những bài viết AoM kinh điển này về việc Mang lại chiếc mũ Phù và Chú Tìm chiếc mũ hoàn hảo cho chiếc cốc xấu xí của bạn.

4. Mặc quần yếm cho lao động chân tay

Vết nứt của Plumber không bao giờ được nhìn thấy nữa sau khi Jim chuyển đồng phục của công ty sang áo liền quần.
Thay vì quần jean và áo phông, có xu hướng đi bộ lên / xuống để lộ bụng và vết nứt của thợ sửa ống nước, hãy đi với một chiếc áo liền quần cho bất kỳ lao động chân tay nghiêm trọng nào.
Đó là một phong cách đàn ông cổ điển; mặt trước yếm giúp làm phẳng sự xuất hiện của bụng của bạn, và như một phần thưởng bổ sung, chúng là sự bảo vệ thiết thực khỏi sự cố tràn và mài mòn nhỏ.
Bạn không bị giới hạn ở màu xanh denim ở đây - các thương hiệu như Carhartt và Dickies tạo ra những bộ đồ công sở tốt với màu nâu, xanh nước biển, đen và các màu đơn giản khác. Chỉ cần tránh xa màu cam rực trừ khi bạn thực sự đi săn.
Để biết thêm thông tin về kiểu cổ áo màu xanh, bấm vào đây để xem bài viết AoM cổ điển.

5. Tóc thể thao được chăm sóc tốt

Một bộ râu được chải chuốt kỹ lưỡng có thể che giấu chiếc cằm đôi và thon dài khuôn mặt.
Đừng đến tất cả các cửa hàng bách hóa ở đây hay bất cứ thứ gì ở đây, nhưng một bộ râu được tỉa gọn gàng quanh cằm và xương hàm thực sự có thể giúp làm nổi bật các đặc điểm của một người đàn ông có khuôn mặt mềm mại.
Bạn cần phải giỏi bảo trì ở đây - một anh chàng to lớn với bộ râu gọn gàng sẽ được coi là sành điệu; một anh chàng to lớn với râu rậm ở khắp mọi nơi hoặc một cái cổ cong sẽ được lấy cho một khẩu hiệu. Bạn không thể thoát khỏi mái tóc rối bù nếu bạn muốn mọi người coi trọng bạn.
Nhưng nếu bạn có thể giữ cho nó cắt tỉa, một con dê nhỏ gọn gàng có thể làm sắc nét cằm của bạn, trong khi râu trên đường viền hàm giúp đặt một khung hình vuông hơn quanh má của bạn.
Không biết bắt đầu từ đâu khi mọc râu? Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm.

6. Mang phụ kiện lớn

Tỷ lệ là rất quan trọng đối với một người đàn ông lớn. Bạn càng lớn, bạn càng muốn các phụ kiện của mình cũng lớn hơn - nâng cấp một quả bóng nhựa mỏng manh cho một cây bút máy với một số sức mạnh thực sự, ví dụ, và luôn giữ mặt đồng hồ của bạn ở mặt lớn hơn.
Như một phần thưởng bổ sung, mọi người có xu hướng nghĩ về các phụ kiện lớn, dày (đặc biệt là đồng hồ và cà vạt) như các vật phẩm của Power power, truyền tải sức mạnh và sự hiện diện của người đeo, đó chính xác là những gì bạn muốn liên quan đến kích thước của bạn.

7. Mặc áo sơ mi chỉnh tề

Hemingway trong bộ guayabera.
Một mặt phẳng bằng vải đơn trên bụng thu hút ít sự chú ý hơn so với dây thắt lưng tương phản với áo sơ mi. Do đó, những chiếc áo sơ mi có thể mặc không có xu hướng làm mất đi vòng eo.
Những chiếc áo sơ mi có vòng, thậm chí là hông (chứ không phải kiểu vịt đuôi vịt, kiểu dài hơn ở phía trước và phía sau) được tạo ra để treo lên eo quần. Polos thường được mặc theo cách này, như là áo sơ mi mùa hè cài nút. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những kiểu dáng này như thể bạn đang thể hiện một khoảng giữa lớn mà chúng không tâng bốc trừ khi sự phù hợp là hoàn hảo. Thay vào đó hãy thử dùng một guayabera.
Áo sơ mi có cổ dài tay ít có khả năng mặc không được mặc, nhưng áo len nhẹ có thể đi qua chúng để hoàn thành vai trò tương tự. Trong những tình huống kinh doanh nghiêm ngặt, bạn không thể làm được gì nhiều - bất cứ điều gì ngoại trừ một chiếc áo sơ mi kín đáo là quá không chính thức - nhưng tủ quần áo xã hội của bạn nên có một số lựa chọn vòng tròn tốt để mặc không bị hở.

Phần kết luận

Mặc đẹp như một người đàn ông to lớn không khác gì mặc quần áo đẹp với bất kỳ loại cơ thể nào khác. Hơn bất cứ điều gì, nó dựa vào sự trung thực về dáng người của bạn và sự kiên nhẫn để có được quần áo thực sự phù hợp.
Nếu bạn sẵn sàng chọn các kiểu tâng bốc kiểu cơ thể của mình và điều chỉnh chúng cho phù hợp , bạn sẽ trông gọn gàng, sành điệu và được xây dựng tốt bất kể bạn nặng bao nhiêu.

- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -