Posted by : Bùi Quang Duy Jan 6, 2013




Xin chào các bạn, mình là chủ blog đây.
Đây là lần đầu tiên mình sử dụng tiếng Việt để viết một bài đăng. Có nhiều bạn hỏi mình tại sao không dùng tiếng Việt mà cứ bày vẽ tiếng Tây tiếng Tàu. Thật ra thì mình viết blog này không phải chỉ dành cho người Việt mà là cho tất cả mọi người. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến hiện nay, vì vậy mình sử dụng nó làm ngôn ngữ chính để viết bài.
Tính ra cũng đã hơn 3 tháng kể từ khi blog của mình bát đầu đăng bài, Quả thật việc điều hành một blog khá vất vả (vậy mà mình phải điều hành và quản lý tới hơn 7 cái blog). Nhiều lúc mình thấy rất mệt mỏi và không muốn tiếp tục điều hành blog nữa, đó là những khoảng thời gian khá vất vả. Nhưng mỗi khi đăng bài và được các bạn ủng hộ thường xuyên đã giúp mình tự tin hơn, mình đã quyết định tạm ngưng đăng bài ở một số blog khác nhưng chỉ cần các bạn tiếp tục ủng hộ thì blog này sẽ không bao giờ phải "đóng cửa".
Cuối cùng xin cảm ơn và mong các bạn có một khoảng thời gian vui vẻ khi ghé thăm blog này
Mỗi blog của mình chỉ đăng bài về một lĩnh vực vì vậy các blog khác không hề liên quan tới blog này. Bởi thế mình sẽ không giới thiệu các blog mà mình đã và đang điều hành, mong các bạn thông cảm.

- Copyright © Bùi Quang Duy's Blog - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -